Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng hóa tại USCOM. Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU USCOM không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI CHÍNH HÃNG.

Áp dụng với tất cả sản phẩm mới nguyên seal được bán tại USCOM.

  1. KHÁI NIỆM CHUNG.

– Máy mới nguyên seal: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.

– Máy chưa active: Là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ của hãng.

– Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH.

– Áp dụng chung theo quy định bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.

– Chính sách của hãng có thể thay đổi với các thị trường, thời gian bảo hành của hàng chính hãng là 12 tháng.

  1. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của USCOM sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.

– Trường hợp mà giữa Khách hàng và USCOM không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

  1. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

– Thời gian xử lý thông thường từ 2 đến 4 tuần. Trường hợp có phát sinh USCOM sẽ chủ động thông báo đến quý khách kịp thời.

  1. Lưu ý về tình huống đã sẩy ra nhiều khi kích hoạt máy mới nguyên seal và chưa active tại Việt Nam.

– Đã có rất nhiều sản phẩm như iPad, Macbook, iMac, AirPods…mới nguyên seal chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của hãng. Có thể do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… nên đã sảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà USCOM không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.

Và để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp này, USCOM sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách của hãng  tính từ ngày khách hàng mua máy.

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM LIKE NEW.

  1. KHÁI NIỆM CHUNG.

– Máy Like new: Là máy chính hãng Apple đã qua sử dụng.

– Tình trạng máy: cam kết máy chính hãng Apple chưa qua thay thế sửa chữa linh kiện.

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH.

– Bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của Hãng đối với các sản phẩm theo quy định.

– Máy được bảo hành lỗi đổi trong 1 tuần đầu tiên. Trường hợp không có máy đổi sẽ chuyển sang dòng máy khác. Máy cam kết nguyên zin không zin tặng gấp 2 lần tiền giá máy.

– Các lỗi cơ bản không bảo hành áp dụng với hàng công ty như sau:

+) Không có tem, tem bảo hành bị rách, dán đè, tẩy xoá, hết thời hạn bảo hành.

+) Thiết bị cong vênh, sứt mẻ, chập cháy, ngấm nước, không có phiếu bảo hành…

  1. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của USCOM sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.

– Trường hợp mà giữa Khách hàng và USCOM không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

  1. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

– Thời gian xử lý thông thường từ 2 đến 4 ngày. Trường hợp có phát sinh USCOM sẽ chủ động thông báo đến quý khách kịp thời.

III. THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH:

– Bộ phận bảo hành làm việc: 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.