Chính sách bảo hành - USCOM - Chuyên gia bán lẻ rẻ nhất sản phẩm Apple, iPhone, iPad

Chính sách bảo hành tại USCOM cập nhật tháng 8/2015 (chỉ áp dụng cho khách lẻ)

- Tất cả hàng hóa của công ty bán ra đều mới và hoạt động tốt.

- Cam kết thực hiện chính sách bảo hành đúng như của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Tiêu chí phục vụ “NHANH NHẤT”

Cam kết của Công ty

- Bảo hành 1 đổi 1  với tất cả sản phẩm do USCOM cung cấp từ ngay 20 /08/2015 nếu sản phẩm bị lỗ do nhà sản xuất.

- Thời hạn đổi bảo hành không quá 15 ngày đối với sản phẩm bảo hàng tại công ty kể từ ngày nhận bảo hành.

- Các sản phẩm bảo hành tại hãng thì thời gian trả bảo hàng phụ thuộc vào thông báo của hãng.( trường hợp đặc biệt uscom hỗ trợ nhận bảo hành)

- Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. USCOM không nhận bảo hành các sản phẩm được bảo hành tại hãng. Quý khách mang trực tiếp đến hãng để bảo hành với sản phẩm trên.

-Trong trường hợp không có sản phẩm đổi mới, USCOM sẽ cùng khách hàng thương lượng để có thể đổi ngay 1 sản phẩm tương đương với mẫu mã, thông số kỹ thuật và tính năng sử dụng.

- Thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ được tính nối tiếp vào thời gian bảo hành sao cho sản phẩm được bảo hành theo đủ thời gian quy định.

Cụ thể thời gian bảo hành các sản phẩm như sau: Áp dụng từ ngày 20/8/2015

1. Bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các sản phẩm là hàng công ty bán ra nếu có lỗi ( Không áp dụng với hàng chính hãng)

2. Các sản phẩm là thiết bị Như iPhone hàng công ty được bảo hành 1 năm 1 đổi 1 tại công ty. ( Sản phẩm đổi bảo hành là sản phẩm tương đương với tình trạng sản phẩm của khách về mẫu mã, kiểu dáng, thông số kỹ thuật.)

3. Các sản phẩm là phụ kiện như bao da, ốp lưng, cáp, của sạc được bảo hành 1 tháng 1 đổi 1.( áp dụng cho cả hàng hãng và hàng cty khi bảo hành sản phẩn tại USCOM)

4. Các sản phẩm là hàng đã qua sử dụng (không được gọi là sản phẩm mới) áp dụng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng tại công ty.

5. Các sản phẩm là hàng đã kích hoạt bảo hành tại hãng không còn đủ thời gian bảo hành tối thiểu 6 tháng thì được bảo hành 1 đổi 1 6 tháng tại công ty.

 

 

Các trường hợp được bảo hành:

1.Phần cứng:

- Máy iPad và phụ kiện THEO MÁY (Sạc, cáp sạc) : Tất cả các lỗi do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành 12 tháng một đổi một đối với máy chưa active, bảo hành theo hạn bảo hành trên hệ thống với máy đã active. ( sản phẩm được bảo hành tại hãng)

- Máy iPhone , các sản phẩm khác hàng là hàng Công ty, phụ kiện THEO MÁY (sạc, cáp sạc): Tất cả các lỗi do nhà sản xuất. Còn nguyên tem dán bảo hành của Công ty. Thời hạn bảo hành 1 năm 1 đổi 1.30 ngày đối với sạc, 30 ngày đối với cáp sạc căn cứ trên phiếu xuất kho của công ty và phải còn nguyên tem bảo hành. (Không bảo hành tai nghe theo máy. Không bảo hành Màn hình, cảm ứng của những dòng máy có màn hình cảm ứng.)

2. Phầm mềm:

Đối với những máy không bị bẻ khóa (Jailbreak ). Cài đặt miễn phí phần mềm có bản quyền trong suốt thời gian sử dụng máy.

Các trường hợp không được bảo hành:

- Các sản phẩm không có tem, mất tem, rách tem, tem bị tẩy xóa, dán đè, không còn nguyên trạng.

- Sản phẩm bị rơi vỡ va đập, tì đè móp méo, vỏ bị cong vênh biến dạng, trầy xước không như hình dạng chuẩn.

- Máy đã bị mở, máy đã bị can thiệp phần mềm hệ thống.

-  Sản phẩm bị ngấm nước, hóa chất, bị ẩm mốc, bị cháy chập do điện.

-  Khách hàng không cung cấp Password chính xác của tài khoản iCloud, các loại tài khoản bảo mật hệ thống.

Điện thoại bảo hành: 04 6684 8512 – Hotline Mr Ngọc: 094 761 1142 - 094 176 3333

Khi quyền lợi của khách hàng bị ảnh hưởng, quý khách gọi ngay đến số hotline: 090 969 9286 - 093 621 8888 để được giải lắng nghe và giải quyết

Trân trọng!

 

USCOM làm việc tất cả các ngày trong tuần - Thời gian từ: 8:30AM - 19:30PM - Liên hệ mua trả góp: 024 6661 5858

test376/510277

Chat Facebook