Chính sách đổi/trả hàng - USCOM - Chuyên gia bán lẻ rẻ nhất sản phẩm Apple, iPhone, iPad

Nhằm tạo sự  khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại USCOM, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc trả lại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất).
Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

1. Điều kiện về sản phẩm

– Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng.
– Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

2.) Điều kiện về thời gian

– Trong vòng 24h đầu khi mua hàng tại USCOM, khách hàng được đổi mới tại công ty nếu máy có lỗi về phần cứng do nhà sản xuất.
3. Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về USCOM.

4. Các chi phí: vận chuyển khách hàng phải chịu chi phí theo quy định của Công ty (nếu có).

Liên hệ – Thắc mắc – Khiếu nại về vấn đề đổi trả hàng:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Hệ thống showroom USCOM

Địa chỉ: Số 14K1 Thái Hà Mới – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 04. 6328 5118 – Hotline: 090 969 9296

Email:  hoangthithanhhuyen@uscom.vn

USCOM làm việc tất cả các ngày trong tuần - Thời gian từ: 8:30AM - 21:00PM - Liên hệ mua trả góp: 024 6661 5858

test376/510277

Chat Facebook