CHÍNH SÁCH MỞ (KHUI) HỘP CÁC SẢN PHẨM APPLE (iPHONE, iPAD, MACBOOK, APPLE WATCH, PHỤ KIỆN APPLE)

Áp dụng từ: 01/10/2021

Nơi áp dụng chính sách: Toàn hệ thống USCOM

Phạm vi: Áp dụng cho các sản phẩm của hãng APPLE đang kinh doanh tại USCOM, bao gồm:

* iPhone

* iPad

* Macbook

* Apple watch

* Các dòng tai nghe của Apple

Nội dung chính sách:

  1. Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  2. Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.

Mở hộp khui seal để kiểm tra thẩm mỹ (không active sản phẩm):

  1. Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương. Trong trường hợp khui liên tiếp 3 máy bị lỗi thẩm mỹ, USCOM cáo lỗi cùng khách hàng, không tiếp tục khui hộp để làm việc lại với nhà cung cấp về chất lượng hàng hoá.
  2. Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì USCOM chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý.

Nếu sản phẩm không có lỗi thẩm mỹ, active máy để kiểm tra lỗi kỹ thuật:

  1. Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương ngay tại thời điểm mua hàng.
  2. Nếu quý khách báo lỗi kỹ thuật sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì USCOM chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý.