Ốp lưng trong suốt MagSafe cho iPhone 16 Pro chính hãng Apple

1,490,000 

Còn hàng

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear nổi bật với màu sắc trong suốt, vừa bảo vệ tốt vừa giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 16 Pro Max. Ốp có kích thước mỏng, khối lượng nhẹ, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đem đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Sản phẩm ốp lưng Apple iPhone 16 Series hỗ trợ tính năng sạc không dây MagSafe, đồng thời ngăn trầy xước, hạn chế ố vàng hiệu quả. 

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear – Thiết kế tinh tế, bảo vệ tối ưu

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ điện thoại mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên bản. Với thiết kế mỏng nhẹ, sản phẩm giúp khoe trọn màu sắc nổi bật của iPhone 16 Pro Max, đồng thời bảo vệ an toàn khỏi các va đập hàng ngày.

Vật liệu polycarbonate quang học, hạn chế ố vàng hiệu quả 

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear được chế tác từ sự kết hợp giữa polycarbonate trong suốt và vật liệu linh hoạt, đem đến hiệu quả bảo vệ tốt. Ốp có kích thước vừa vặn với các nút bấm cũng như cổng kết nối của điện thoại, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà. 

Ốp hoạt động liền mạch với camera Control, chứa tinh thể Sapphire được ghép nối với lớp dẫn điện. Phụ kiện có màu trong suốt với khả năng hạn chế ố vàng, giúp khoe trọn vẻ đẹp nguyên bản của chiếc iPhone đắt giá.

Trang bị lớp phủ ngăn trầy xước, hỗ trợ tốt cho sạc MagSafe 

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear được trang bị lớp phủ ngăn trầy xước cả ở mặt trong và ngoài, giúp tăng độ bền và giữ cho sản phẩm luôn như mới. Với nam châm tích hợp hoàn hảo, ốp lưng tạo ra trải nghiệm gắn kết mượt mà với điện thoại, đồng thời hỗ trợ sạc không dây nhanh chóng. Khi cần sạc, người dùng chỉ việc để ốp lưng trên máy và gắn bộ sạc MagSafe hoặc đặt lên các bộ sạc không dây chuẩn Qi2 hoặc Qi.

Mua ngay ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear chất lượng tốt, giá ưu đãi tại Uscom

Ốp lưng iPhone 16 Pro Max Apple MagSafe Clear là chiếc phụ kiện tuyệt vời từ ngoại hình cho đến hiệu quả bảo vệ. Nếu ưng ý chiếc ốp lưng này, khách hàng hãy đến ngay Uscom để mua được hàng chính hãng với giá cả phải chăng. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và được hưởng các khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ốp lưng trong suốt MagSafe cho iPhone 16 Pro chính hãng Apple”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vì sao lựa chọn USCOM
USCOM
Thương hiệu uy tín13 năm phục vụ
USCOM
Giá tốt nhấtHoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn
USCOM
Sản phẩm chính hãngGiá Full VAT, CO/CQ
USCOM
Hỗ trợ trả gópLên tới 0%
USCOM
Giao hàng siêu tốcToàn quốc